NHÂN VIÊN THẦU / XUẤT NHẬP KHẨU

 

Phụ trách thầu

  • Nghiên cứu hồ sơ mời thầu dược, vật tư trang thiết bị y tế
  • Thực hiện hồ sơ giấy tờ, pháp lý hồ sơ tham gia đấu thầu vật tư y tế.
  • Nghiên cứu và vận dụng Luật đấu thầu, Luật kinh tế, Luật thương mại.
  • Chuẩn bị hồ sơ chào hàng, hồ sơ dự thầu, yêu cầu kỹ thuật theo mẫu
  • Giao dịch với các hãng sản xuất/các công ty thương mại về vấn đề liên quan đến sản phẩm hoặc gói thầu
  • Theo dõi tiến độ, tiếp nhận, xử lý thông tin phát sinh trong quá trình đấu thầu
  • Nắm rõ các quy định của nhà nước, bệnh viện về đấu thầu
  • Quản lý, cập nhật các thông tin thầu để làm báo cáo
  • Đọc dịch tài liệu các sản phẩm công ty cung cấp; tìm hiểu thêm nhu cầu thị trường, đối thủ cạnh tranh.
  • Chuẩn bị đầy đủ, sẵn có các tài liệu chào hàng file cứng, file mềm như catalogue, bản dịch, thông số kỹ thuật, …
  • Soạn thảo các văn bản, giấy tờ hỗ trợ phòng kinh doanh như báo giá, công văn, biên bản…
  • Quản lý giấy tờ, tài liệu của phòng theo quy định của phòng và công ty

Nhập khẩu

  • Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết theo dõi, hoàn thiện thủ tục thanh quyết toán hợp đồng bán với khách hàng
  • Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp trong nước và nước ngoài, thực hiện các vấn đề liên quan đến hợp đồng mua hàng
  • Thực hiện, theo dõi tiến độ hàng về, Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa…
  • Thực hiện nghiệp vụ nhận hàng tại cảng, làm thủ tục hải quan tại các cửa khẩu
  • Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động mở L/C, thanh toán quốc tế.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến kiểm nghiệm, kiểm định, kiểm tra hàng hóa với các cơ quan hữu quan và thủ tục hải quan, liên hệ với các bên Logistics, làm thủ tục hải quan để nhận hàng.
  • Làm thủ tục xin cấp phép nhập khẩu hàng hóa
  • Làm thủ tục hải quan và nhận hàng tại cảng
  • Các nhiệm vụ khác khi được phân công.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

  • Trên 02 năm kinh nghiệm cho vị trí tương đương và làm ở các công ty có đặc thù kinh doanh, ưu tiên các ứng viên đã làm về mảng hải quan xuất nhập khẩu
  • Tiếng Anh TOEIC/ TOEFEL tương đương IELTS 6.0
  • Nắm vững quy trình, thủ tục ký kết các hợp đồng thương mại.
  • Nắm được Quy trình, thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa liên quan đến thiết bị y tế, thiết bị khoa học, công nghệ…
  • Nắm được hệ thống pháp luật trong lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu
  • Nắm vững các quy trình quy định liên quan đến hoạt động XNK hàng hóa
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm, Trưởng phòng hoặc Ban giám đốc.
  • Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần theo quy định.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
    • Xuất nhập khẩu / Ngoại thương
    • Vật tư Trang, thiết bị y tế
    • Dược, mỹ phẩm điều trị

Cấp bậc: Nhân viên

Nơi làm việc: G3 0615 Vinhomes Greenbay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Trình độ học vấn: Cử nhân

Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm

Loại công việc: Toàn thời gian cố định

Giới tính: Nam/Nữ

 

 

Công ty Cổ phần Thương mại & Đầu Tư Y tế Quốc tế (InMed) 

A: G3 0615 Toà G3, Vinhomes Greenbay Mễ Trì, Hà Nội

W: www.inmed.vn

Zalo: 096 99 324 99 | Email: anhtn@inmed.vn