NHÂN VIÊN KINH DOANH KÊNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

  1. Lập kế hoạch chiến lược phát triển kinh doanh

  • Phối hợp với phòng mua hàng và marketing đề xuất và xây dựng các chương trình bán hàng, chính sách khuyến mại, chương trình thúc đẩy để mở rộng mạng lưới khách hàng
  • Trực tiếp thực hiện việc bán hàng tới khách hàng: Tư vấn về sản phẩm, giá của sản phẩm, về các chương trình khuyến mãi đang chạy; Chốt đơn hàng; Trao đổi với khách hàng về phương thức vận chuyển, thanh toán, lắp đặt, bảo hành, đổi trả ….
  • Tư vấn bán hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Liên tục kiểm tra và phản hồi email, Web, Facebook, Skype, Zalo,.. để giải đáp, tư vấn cách sử dụng, thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ công ty.
  • Liên hệ/ phối hợp với các bộ phận có liên quan trong việc xử lý phát sinh đơn hàng và dịch vụ
  • Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của nhóm hàng phụ trách … trên Web. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác.
  • Kết hợp với Marketing Online cập nhật thông tin về sản phẩm mới lên website
  • Thực hiện báo cáo doanh số hàng ngày. Tổng hợp các thông tin đơn hàng và số liệu phát sinh.
  • Tìm hiểu về thị trường, nắm bắt các thông tin liên quan đến đối thủ cạnh tranh, thị hiếu và xu hướng tiêu dùng của khách hàng.
  • Thực hiện báo cáo theo quy định hoặc đột xuất theo yêu cầu
  • Thực việc các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý
  1. Tổ chức, điều phối và triển khai các hoạt động kinh doanh

  • Triển khai hoạt động kinh doanh theo mục tiêu kế hoạch đã được phê duyệt
  • Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng thuộc bộ phận quản lý
  • Chịu trách nhiệm về doanh số của nhóm theo ngày, tuần tháng và năm.
  • Tìm kiếm outsource
  1. Kiểm soát đánh giá và nâng cao hiệu quả kinh doanh

  • Phân tích, đánh giá dữ liệu kinh doanh, đề xuất các giải pháp thúc đẩy kinh doanh theo định kỳ và đột xuất
  • Báo cáo kết quả kinh doanh theo định kỳ và đột xuất
  • Kịp thời phân tích đánh giá kết quả và báo cáo lên cấp trên đề xuất các phương án cải tiến và tối ưu hoạt động kinh doanh online.
  1. Nghiên cứu phát triển và mở rộng thị trường khách hàng tiềm năng và đối thủ

  • Theo dõi xu hướng tiêu dùng của thị trường về ngành sản phẩm dược mỹ phầm, vật tư y tế, dịch vụ khám chữa bệnh
  • Phân tích đánh giá hành vi thói quen mua sắm của khách hàng
  • Phân tích và đánh giá hoạt động và tác động của đối thủ đối với thị trường và với thương hiệu
  1. Yêu cầu công việc

  • Bằng cấp:  Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Ngoại Thương, Marketing, Thương mại điện tử, Công nghệ thông tin, dược kinh tế dược, kỹ thuật y sinh hoặc các chuyên ngành có liên quan đến kinh doanh bán lẻ dược vật tư y tế offline/online
  • Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Am hiểu luật Quảng Cáo áp dụng tại Việt Nam, Có kiến thức về thương mại điện tử, marketing online và lĩnh vực dược mỹ phẩm vật tư y tế
  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: phát triển kinh doanh trương mại điện tử và bán lẻ đa kênh.
  • Kỹ năng công việc:  Kiến thức sâu rộng về kinh doanh trực tuyến,
  • Thông thạo photoshop, MS, PPT, Excel
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
  • Có khả năng làm việc nhóm, trình bày trước đám đông
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề (khủng hoảng truyền thông/ thương hiệu)
  1. Quyền lợi được hưởng

  • Lương từ 6-12 triệu + % doanh thu
  • Có cơ hội được đào tạo và phát triển bản thân
  • Được hưởng mức lương, thưởng hấp dẫn đúng năng lực.
  • Được hưởng chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch …
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến theo năng lực.
  • Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
  • Nghỉ 1 ngày trong tuần

 

 

Công ty Cổ phần Thương mại & Đầu Tư Y tế Quốc tế (InMed) 

A: G3 0615 Toà G3, Vinhomes Greenbay Mễ Trì, Hà Nội

W: www.inmed.vn

Zalo: 096 99 324 99 | Email: anhtn@inmed.vn